16" Cảo 3 chấu Asaki AK-1044 phấn đấu cho sự phát triển chung.

By Admin - 01:00

16" Cảo 3 chấu Asaki AK-1044  được làm từ chất liệu hợp kim thép cao cấp với độ bền cao, có thể chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài.
- ​Sản phẩm thích hợp sử dụng trong các xưởng sửa chữa, cơ khí, ngành công nghiệp, xây dựng... Thiết kế các khớp nối linh hoạt, giúp xử lý linh kiện tốt, cho công việc luôn đạt hiệu quả cao.
                                16" Cảo 3 chấu Asaki AK-1044

                                     16” Cảo 3 chấu Asaki AK-1044 


- Dụng cụ sở hữu thiết kế chuyên dụng với kết cấu gọn nhẹ, vật liệu siêu bền, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. Cảo 3 chấu thường dùng để tháo vòng bi, bánh răng trong quá trình bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị một cách dễ dàng.

- Sản phẩm có kích thước gọn, trọng lượng nhẹ, có thể mang theo một cách dễ dàng khi cần dùng. Với sản phẩm này, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền và sự tiện lợi khi sử dụng.
- Trong những năm qua, Asaki đã theo phương châm kinh doanh "tin tưởng do chất lượng, dịch vụ chứng minh đức tin tốt", dành riêng để cung cấp chất lượng tốt, chuyên nghiệp, bền, công cụ phần cứng đẹp cho khách hàng mới và cũ. Asaki đã nổi tiếng trong ngành công nghiệp  và đã giành được một danh tiếng cao ở nước ngoài, đặc biệt là sản phẩm 16" Cảo 3 chấu Asaki AK-1044.

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét